Chia Sẻ Công Thức Pha Chế Thức Uống Đơn Giản

Blog chuyên chia sẻ các công thức pha chế các loại trà sữa, cocktail hay những loại thức uống đá xay. Ngoài ra, chúng tôi còn chia sẻ thêm các tài liệu học pha chế giúp bạn nâng cao tay nghề hơn hoặc những bạn đang học pha chế online.

Các bước thực hiện smoothie dưa hấu thơm ngon bổ dưỡng

Sinh tố dưa hấu là 1 dòng đồ uống dinh dưỡng thật là đậm đà cho tất tần tật mọi người vào những ngày hè nắng nóng, giúp anh chị em giải nhiệt nhanh chóng và rất là bổ dưỡng. Vậy quy trình thực hiện siro dưa hấu có dễ không? Làm thế nào để có được 1 chén trà sữa dưa hấu hương vị tuyệt vời bổ dưỡng. Hôm nay, kênh cẩm nang đời sống gia đình a mẹo vặt sẽ giúp cả nhà muốn tìm hiểu cách làm làm món smoothie dưa hấu ngon tuyệt này ngay ngay tại nhà dễ pha chế nhất anh chị em nha!

f:id:phachethucuong:20160809181634j:plain

Các nguyên liệu bạn cần chuẩn bị bao gồm chế biến sinh tố dưa hấu gồm:

Dưa hấu: Một quả

Sửa đặc Sữa tươi không có chất ngọt

Nhớ rằng: Nếu anh chị nào không thích ăn ngọt cả nhà chắc là không sử dụng sữa đặc cũng được, tuy rằng như vậy có lúc chúng ta mua dưa hấu nếu không may gặp trái dưa không có độ ngọt thì các bạn phải sử dụng sữa đặc thêm vào để làm món sinh tố thêm ngon và cuốn hút. Và hơn thế nữa sữa tươi được sử dụng để khiến tăng mùi vị béo cho cốc siro.

Quy trình thực hiện trà sữa dưa hấu như sau:

Giai đoạn một: Khi mua dưa hấu về, anh chị em sắt dưa hấu ra làm đôi, tiếp theo cả nhà tiếp tục thái lấy phần ruột dưa hấu thành từng miếng hơi nhỏ ăn. Trong khi sắt dưa thành từng miếng nhỏ vừa anh chị phải làm mất đi hết hạt dưa đi. Sau lúc xong hết các bạn cho phần dưa vừa thái xong vào 1 cái chén nhựa hay cho vào hộp cho vào ngăn đá tủ lạnh, đợi cho tới lúc dưa hấu đông thành đá là được.

Giai đoạn hai: Sau khi dưa hấu đã đông thành đá anh chị em lấy dưa hấu ra, cho vào máy smoothie để xay. Tuy rằng như vậy, tùy theo độ mạnh yếu của máy xay cả nhà chắc là để dưa hấu thiết kế khoảng 10 phút cho dưa hấu tan bớt đá. Tiếp theo cho dưa hấu vào máy xay + với Ba thìa canh sữa đặt + Hai thìa canh to sữa tươi và đóng kín nắp lại và ấn nút xay siro, anh chị quan sát thấy trà sữa nhuyễn hết là được.

Bước kế tiếp: Sau lúc xay smoothie xong các bạn cho siro ra 1 cái cốc to, làm thu hút thêm lên mặt chén 1 miếng dưa dấu chưa xay hoặc 1 trái dâu tây để khiến cốc trà sữa thêm lôi cuốn. Chỉ vậy thôi là anh chị em đã có được 1 chén smoothie dưa hấu đậm đà rồi.

Chỉ nên giản đơn vậy thôi là cả nhà chắc là khiến cho anh chị bè chính mình và gia đình 1 cốc siro dưa hấu thật bổ dưỡng vào nhiều ngày hè nắng nóng rồi phải không nào? Cùng các bạn bè và gia đình bản thân thưởng thức các chén trà sữa mát lạnh trong nhà vào nhiều ngày nắng nóng oi bức để giải nhiệt ngay hôm nay anh chị em nha!

 Bạn có thể xem thêm thông tin khác tại đây : khóa học barista

 Dạy pha chế giỏi không chỉ tham dự cách điều chế sao cho ngon và hấp dẫn khách hàng mà còn học cách thức làm đẹp, tạo hình lên trên mặt món uống tạo sự hứng thú khi sử dụng đồ uống đó cân bằng chất lượng lẫn ngoại hình mà đồ uống đó mang đến xem tiếp: Sự thật là học pha chế chuyên nghiệp đâu phải đơn giản