Chia Sẻ Công Thức Pha Chế Thức Uống Đơn Giản

Blog chuyên chia sẻ các công thức pha chế các loại trà sữa, cocktail hay những loại thức uống đá xay. Ngoài ra, chúng tôi còn chia sẻ thêm các tài liệu học pha chế giúp bạn nâng cao tay nghề hơn hoặc những bạn đang học pha chế online.

Pha Mocktail Hibiscus đầy hấp dẫn

Món đồ uống không cồn với sự kết hợp của dâu tây, trà Hibiscus và đại hoàng sẽ giúp bạn giải tỏa cơn nóng hiệu trái. Mùi thơm dịu của dâu, hương vị chua dịu của trà Hibiscus cô đặc thêm một chút nước có ga rất thích hợp với mùa hè và những bữa tiệc cuối tuần.

f:id:phachethucuong:20160909162210j:plain

Hãy cùng chúng tôi tham gia cách điều chế món mocktail này nha. Để pha chế thức uống Mocktail trà Hibiscus dâu tây và đại hoàng cũng dễ dàng thôi.

Nguyên liệu

Trà Hibiscus cô đặc

Nước 50 ml

Trà túi nhúng Hibiscus 2 túi

Trà đen 1 túi

Vỏ chanh 1 miếng

Gừng hai lát

Mật ong 50ml

Siro Dâu tây và đại hoàng

Đại hoàng tươi, thái nhỏ

Dâu tây 300gram

Đường 150gram

Nước 300ml

Vỏ cam 10gram

Gừng băm nhỏ 5gram

Mocktail Hibiscus dâu và đại hoàng

Smoothie dâu và đại hoàng 80ml

Trà Hibiscus cô đặc 80ml

Chanh một phần hai trái

Nước chanh có gas 120ml

Đá viên

Phương pháp thực hiện Mocktail trà Hibiscus

Trà Hibiscus cô đặc

Cho gừng, vỏ chanh, trà túi lọc Hibiscus, trà đen, nước vào nồi nhỏ nấu sôi khoảng 10 phút. Lọc lấy nước, bỏ bã trà đi rồi cho mật ong vào khuấy cho tan và để nguội.

Siro dâu và đại hoàng

Cho đại hoàng, đường cát và rót nước xâm xấp mặt, bắc lên bếp đun sôi với lửa nhỏ khoảng 10 phút. Thêm dâu tây, gừng và vỏ cam vào hỗn hợp, để lửa thật nhỏ và tiếp tục đun sôi thêm khoảng 10 phút nữa. Tắt bếp và để thật nguội.

Lọc hỗn hợp và để vào tủ lạnh để làm mát hỗn hợp.

Mocktail dâu trà Hibiscus và đại hoàng.

Dùng ly uống rượu vang cho món mocktail này. Lần lượt đổ 1/3 cốc smoothie dâu đại hoàng, 1/3 ly trà Hibiscus cô đặc, nước cốt chanh và nước chanh có gas, đá nhỏ vào, sử dụng muỗng đảo đều lên là chắc là thưởng thức rồi.

Chúc bạn thành công khi thực hành. Nếu bạn cảm thấy khó khăn khi làm thì bạn có thể tham khảo thêm video dưới đây về cách thực hiện loại mocktail này né:

Chỉ giản đơn vậy thôi là cả nhà chắc là khiến cho anh chị bè chính mình và gia đình 1 cốc siro dưa hấu thật bổ dưỡng vào nhiều ngày hè nắng nóng rồi phải không nào? Cùng các bạn bè và gia đình bản thân thưởng thức các chén trà sữa mát lạnh trong nhà vào nhiều ngày nắng nóng oi bức để giải nhiệt ngay hôm nay anh chị em nha. Theo dõi:  các bước thực hiện smoothie dưa hấu thơm ngon bổ dưỡng