Chia Sẻ Công Thức Pha Chế Thức Uống Đơn Giản

Blog chuyên chia sẻ các công thức pha chế các loại trà sữa, cocktail hay những loại thức uống đá xay. Ngoài ra, chúng tôi còn chia sẻ thêm các tài liệu học pha chế giúp bạn nâng cao tay nghề hơn hoặc những bạn đang học pha chế online.

Những buổi học và thi đầy kịch tính của pha chế

Tại thời điểm chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, nhiều lớp cách làm ở HNAAu lại dần thành rầm rộ với các buổi thi hoàn tất khóa học. 

Thi hoàn thành lớp học pha chế là 1 kỳ thi vô cùng nổi bật đối với những người tham dự tại HNAAu, vì nó đánh giá kết quả của mỗi người học qua giai đoạn học tập. Chính chính vì như thế, những người tham dự của khối ngành Điều chế luôn cần có rất kỹ lưỡng và đầu tư nổi bật cho từng loại nước uống dành cho những buổi thi hoàn thành lớp học. Cùng chúng tôi coi lại hành trình thi cử của các người học Pha Chế thời khắc cuối năm.

f:id:phachethucuong:20151219135059j:plain

Khóa học làm đồ uống thông dụng

Trước nhất, chúng ta sẽ dừng chân trong lớp dạy pha chế để chiêm ngưỡng những kết quả từ buổi thi.

Nhiều đồ uống đậm đà, bổ dưỡng với nhiều sắc màu quyến rũ là bài thi của nhiều học viên pha chế thức uống.

Những chuyên gia Pha Chế đã chụp ảnh lưu niệm cùng người giảng dạy sau lúc hoàn thành buổi thi.

có thể nói, đồ uống là một môn nghệ thuật buộc phải có sự sửa đổi và rèn luyện. Chính vì như thế, để làm đồ uống một mẫu thức uống ngon, với mùi vị làm mê đắm người thưởng thức thì 1 người pha chế đồ uống giỏi phải nắm vững rất nhiều công thức và linh hoạt biến đổi các công thức đó thành của riêng chính mình. Đó là lý do với mỗi người tham dự của khối ngành Cách làm, bài thi là 1 thử thách thứ nhất mà những bạn muốn chinh phục.

Hòa nhập vào không khí đó, quanh những vấn đề đó chúng ta sẽ tới tham gia buổi thi của lớp tham gia Barista. Cùng nhau nhìn lại cuộc đua chinh phục rào cản của nhiều bạn nha!

Chương trình học pha chế cafe

Nhiều học viên của lớp Pha chế coffee đã có có dịp thể hiện những lý thuyết và kỹ năng tham dự được trong suốt thời gian qua trong buổi thi hết khóa học.

f:id:phachethucuong:20151219135148j:plain

Người học lớp Pha chế cafe đang say sưa biến tấu cho bài thi của chính mình vào.

1 trong số những sản phẩm được kiểm duyệt và đánh giá tốt trong kỳ thi lần này của chương trình học Barista.

Lớp Pha chế coffee cùng chụp ảnh với giáo viên sau lúc kết thúc bài thi.

Người tham dự lớp Pha chế cà phê có phần thi vấn đáp với những nghi vấn lý thuyết đặc biệt cùng nhiều tình huống nghề nghiệp do thầy giáo đưa ra ở buổi thi.

Và bắt đầu say mê sáng tạo cho phần thi thực hành.

Một vài sản phẩm rất thu hút đến từ bài thi của lớp Pha chế cafe.

Ngành pha chế cocktails

Chia tay với gia đình nhỏ Pha chế coffee, chúng ta hãy ghé xem tình hình của các lớp Bartender. Thời gian vừa qua, gia đình Bartender đã chào đón những thành viên trước tiên của lớp học Flair Bartending (học tung hứng chai).

Cùng coi lại một vài hình ảnh học tập của chương trình học nổi bật này nha.

1 buổi dạy của những học viên lớp học Flair Bartending.

Các người học chương trình học Flair Bartending được thầy giáo chỉ dẫn, uốn nắn từng động tác.

Nhiều người tham dự của chương trình học Flair Bartending cho biết rất háo hức và chờ mong các buổi học sắp đến. Chúng tôi tin rằng nhiều người tham dự mới sẽ có các buổi học thú vị và nhiều trải nghiệm mới mẻ trong thời gian tham gia Flair Bartending trong HNAAu.

Như vậy, tuần này đã hoàn tất bằng buổi thi tương đối đặc sắc với những kết quả lôi cuốn của lớp học pha chế, Pha chế cafe cùng với buổi mở lớp đặc biệt của khóa học Flair Bartending. Rất vinh hạnh vì những khóa dạy pha chế nhận được sự quan tâm của các bạn học viên. Mong chờ rằng, các bạn học viên sẽ cố gắng không những thế để hoàn tất khóa học 1 cách đứng đầu. Năm 2015 cũng đã khép lại, chúc nhiều bạn vững mạnh nữa trong năm 2016 và đừng quên ghé thăm hoạt động tuần của trường trong năm sau. Theo dõi http://phachethucuong.hatenablog.com/ thường xuyên để được cập nhật những thông tin mới nhất và kiến thức vững chắc nhất từ những thầy có kinh nghiệm lâu năm trong nghề bạn nhé. Tphcm được xem là trung tâm văn hóa-chính trị- kinh tế lớn của Việt Nam. Nơi đây, cứ mỗi năm lai đón tiếp một lượng du khách trong và ngoài nước đến tham quan, du lịch và còn thưởng thức ẩm thực. Các bạn trẻ đã nắm bắt được xu thế hiện nay tại Tphcm, học pha chế là một trong những xu thế hot để bạn có thể phát huy khả năng tay nghề pha chế của mình giúp bạn thành công hơn trong nghề xem thêm: Học pha chế rượu, cà phê, cocktail tại TPHCM

Tham khảo video dưới đây về giới thiệu về trường dạy pha chế tại Tp HCM