Chia Sẻ Công Thức Pha Chế Thức Uống Đơn Giản

Blog chuyên chia sẻ các công thức pha chế các loại trà sữa, cocktail hay những loại thức uống đá xay. Ngoài ra, chúng tôi còn chia sẻ thêm các tài liệu học pha chế giúp bạn nâng cao tay nghề hơn hoặc những bạn đang học pha chế online.

Học pha chế rượu, cà phê, cocktail tại TPHCM

Học pha chế tại tphcm đang là khóa học được rất nhiều giới bạn trẻ quan tâm. Học pha chế đang là xu hướng khi đến học tại các trường/trung tâm dạy học pha chế. Tại sao lại như vậy, hãy cùng tìm hiểu nhé!!!

Tphcm được xem là trung tâm văn hóa-chính trị- kinh tế lớn của Việt Nam. Nơi đây, cứ mỗi năm lai đón tiếp một lượng du khách trong và ngoài nước đến tham quan, du lịch và còn thưởng thức ẩm thực. Các bạn trẻ đã nắm bắt được xu thế hiện nay tại Tphcm, học pha chế là một trong những xu thế hot để bạn có thể phát huy khả năng tay nghề pha chế của mình giúp bạn thành công hơn trong nghề.

 

f:id:phachethucuong:20151007162257j:plain

 

Tại Tphcm, có rất nhiều trung tâm dạy pha chế đồ uống nổi tiếng. Ở đây, có đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại để bạn có thể nâng cao tay nghề, môi trường học chuyên nghiệp-đẳng cấp với các chuyên gia hàng đầu về nghề pha chế giúp bạn có thể lãnh hội đủ kiến thức trong nghề pha chế.

Khi tham gia khóa học pha chế tại Tphcm, bạn còn được hỗ trợ thêm công việc tại các nhà hàng - khách sạn quốc tế nổi tiếng để bạn có thể thực hành nâng cao tay nghề khi pha chế đồ uống. Thời gian cho bạn khi tham gia khóa học pha chế khoảng 15 buổi, học phí đã bao gồm giáo trình, dụng cụ, nguyên liệu pha chế rất phù hợp với điều kiện của bạn.

Đến với lớp học pha chế tại Tphcm, chắc chắn một điều rằng bạn sẽ có đủ tự tin trong tay nghề pha chế để làm được những loại đồ uống thơm ngon, hấp dẫn. Sau khi hoàn thành xong khóa học bạn sẽ cấp giấy chứng nhận của Tổng cục nghề bếp trao tặng, bạn sẽ có thể làm việc tại bất cứ đâu ở Việt Nam như nhà hàng-bar-khách sạn lớn.

Tại Tphcm, trường/trung tâm dạy pha chế có các khóa học theo yêu cầu “ 1 thầy 1 trò” bạn sẽ được chính các chuyên gia hàng đầu về pha chế đứng giảng dạy trực tiếp. Trong quá trình ở trường/trung tâm học pha chế tại Tphcm có bất cứ vấn đề gì bạn sẽ được giúp đỡ một cách nhiệt tình để quá trình học được đảm bảo chất lượng hơn.

Học pha chế tại Tphcm là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đã-đang và sẽ tham gia học pha chế. Chúc các bạn thành công!!!