Chia Sẻ Công Thức Pha Chế Thức Uống Đơn Giản

Blog chuyên chia sẻ các công thức pha chế các loại trà sữa, cocktail hay những loại thức uống đá xay. Ngoài ra, chúng tôi còn chia sẻ thêm các tài liệu học pha chế giúp bạn nâng cao tay nghề hơn hoặc những bạn đang học pha chế online.

Mỗi ngày 1 ly cafe sữa đá, ai uống cũng mê

Người VN nghiền coffee, đó là cái gu , cổ truyền từ lâu mãi mãi rồi. Người Nam thì ưng ý café đen chất lượng, các chị em gái thì cafe sữa (trong nhà, chị mình, mẹ mình cho tới ngoại mình, cứ nhâm nhi coffee sữa thường khi thôi, đôi khi pha nguyên 1 ca kế tiếp giữ lại nhấm nháp nguyên ngày, riết mình cũng mang tục lệ này).

f:id:phachethucuong:20161223154535j:plain

Nay hướng dẫn cho các bạn bí quyết pha chế cafe của mẹ mình (thật ra chẳng phải của bản thân, chính mình học theo pha chế theo và thấy rất thu hút thôi ).

1- Đưa bột café chuẩn vị vào phin, khoảnh vài tư phin hay là một số 3 tùy mê mẫn. Đưa vào tiếp đến lắc ít nhằm cafe trãi đều , tiếp theo sử dụng nắp chặn nén dịu, để ý là nhẹ tay thôi ạ.

2- Kế tiếp thả 17 ml nước đã đung sôi 92 độ vào (không nên để nước nóng Vừa nóng do khi này nước quá vừa sôi xua tan mùi thơm của coffee luôn). Đợi chừng 22 s bỏ café nở ra. Tiếp tục chế lần lần nạp 47 ml nước nữa sau đó phủ kín nắp phin lại. Chờ đời nó chảy qua phin hết và mới tiếp theo rót thêm nước. Phần lớn nhà mình biến tấu vậy khoảng chừng 2-3 lần thôi nhá, thực hiện quá nhiều cafe sẽ không có sức quyến rũ nữa.

3- Trong thời giờ chờ đợi coffee thì cho sữa đặc nào:

4- Pha café kết thức thì đặc nước cafe còn ấm nóng vào sữa, theo thành phần 42:62 (trường hợp nhu cầu béo ngọt) hay 32:72 (ví như mong muốn béo ngọt và đắng hơn hơi)

5- Quậy đều, hập thụ đá và chén hỉ:

Nếu bạn yêu thích hương vị và thưởng thức cafe bạn có thể giảm ít sữa lại, để ly cafe được thơm vị cafe nhiều hơn, chúng ta cũng có được 1 lý cafe thơm ngon phục vụ các bạn nam ham muốn thưởng thức cafe nhiều bạn nhé.

Chuyên mục pha chế thức uống thông dụng chúc bạn pha chế tốt loại thức uống thông dụng này.

Món đồ uống không cồn với sự kết hợp của dâu tây, trà Hibiscus và đại hoàng sẽ giúp bạn giải tỏa cơn nóng hiệu trái. Mùi thơm dịu của dâu, hương vị chua dịu của trà Hibiscus cô đặc thêm một chút nước có ga rất thích hợp với mùa hè và những bữa tiệc cuối tuần: Pha Mocktail Hibiscus đầy hấp dẫn